4 NGUYÊN NHÂN KHIẾN FAU CÓ MẶT TỪ TỦ SKINCARE ĐẾN LIỆU TRÌNH KÊ TOA CỦA BÁC SĨ NGUYỄN PHƯƠNG THẢO

Không chỉ được tin chọn bởi đông đảo các spa, clinic, thẩm mỹ viện tại Việt Nam, dược mỹ phẩm FAU còn thuyết phục rất nhiều bác sĩ da liễu sử dụng và tự tin đưa vào kê toa trị liệu da. Trong đó có Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo, vốn là chuyên gia khi nói đến câu chuyện thành phần và kê toa tại nhà.

Bác sĩ Thảo và lời khen thực tế dành cho SOS Serum

Giữa năm 2022, bắt đầu từ ấn tượng bởi bảng thành phần hoạt chất có trong sản phẩm FAU, Bác sĩ Phương Thảo đã thử sử dụng sản phẩm trong quy trình skincare cá nhân, sau đó ứng dụng vào liệu trình kê toa đa nền da và nhận về kết quả vượt mong đợi.

Profile “đỉnh chóp” của Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo

Theo Bác, nguyên nhân chính giúp FAU được Bác tin chọn giữa thị trường dược mỹ phẩm đông đảo, chính là 4 đặc tính nổi trội: Hiệu quả rõ rệt – Giá thành vừa phải – 100% lành tính – Kết hợp liệu trình linh hoạt.

Cải thiện nền da rõ rệt, đặc biệt hiệu quả khi kết hợp liệu trình

“Nói đến kê toa, thì hiệu quả phải làm đầu” – Bác sĩ Thảo cho hay. Sau trải nghiệm thực tế về một lần da Bác nổi mụn, đổ dầu và liên tục nóng bừng vì thời tiết, dòng SOS của FAU đã khiến Bác bất ngờ vì tốc độ hồi phục, kháng viêm và cấp ẩm nhanh chóng, đưa da về trạng thái khỏe mạnh gần như chỉ sau 1 tuần.

Bác sĩ Phương Thảo review SOS Serum, “tinh chất vàng” trong làng xoa dịu da kích ứng

Về phía khách hàng, các case da sau khi điều trị laser, peel, PRP hoặc mesotherapy… bị mỏng đỏ, nhạy cảm hoặc kích ứng đều được Bác kê toa phục hồi tức thì bằng Ampoule và Mặt nạ SOS, khiến lượng feedback trước – sau gửi về khác biệt rõ rệt đến mức bất ngờ.

Ngoài SOS, còn một dòng sản phẩm khác mà Bác tâm đắc đó là Peel Bí đỏ (Shiny Pumpkin Peel). Không chỉ kết hợp Enzyme lên men tự nhiên từ bí đỏ và AHA, BHA ở pH vừa phải, bộ sản phẩm còn bổ sung các axit amin thiết yếu để nuôi dưỡng da ngay sau peel, cho ra kết quả làn da mịn màng, sáng rõ, mờ thâm sạm ngay sau 1 liệu trình.

Bài viết chuyên sâu của Bác sĩ Phương Thảo chia sẻ về FAU Peel Enzyme 

Sản phẩm 100% lành tính, ứng dụng được trên mọi nền da

Bác Phương Thảo cho hay, có 5 loại da chính theo phân loại da Baumann, trong đó có tuýp da nhạy cảm khá phổ biến tại Việt Nam. Chính vì vậy việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc và điều trị da phải đảm bảo 100% an toàn, không kích ứng để tối thiểu hóa tác động xấu trên da.

“Ở tuổi 18-25, các bạn có nền da trẻ nhưng dễ gặp vấn đề bít tắc lỗ chân lông. Vì vậy, Bác thường khuyên chọn Peel Enzyme bí đỏ tự nhiên từ FAU, thay vì các loại peel hóa học dễ làm da bị trơ” – Bác Thảo chia sẻ. Bên cạnh, đây cũng là nền da đã được hàng trăm case study khách hàng thực tế của Bác chứng minh độ lành tính tuyệt đối, khi phù hợp để cải thiện cả nền da đang treatment nặng đô hoặc gặp vấn đề với mỹ phẩm (Ví dụ: nhiễm Corticoid).

Case study khách hàng của Bác sĩ Thảo, được điều trị bằng Peel Enzyme bí đỏ kết hợp SOS phục hồi

Dĩ nhiên, không thể thiếu công đoạn chuẩn bị và phục hồi da trước – sau peel, thường được Bác kết hợp kê toa với dòng SOS và Core Intensive (mặt nạ Collagen, tinh chất trứng cá tầm) để tăng hiệu quả căng bóng, mướt mịn, trẻ hóa da.

Peel Enzyme bí đỏ và feedback mờ thâm sạm, mịn mướt da từ khách hàng

Một số liệu trình FAU kết hợp Peel Enzyme Bí đỏ được Bác sĩ Phương Thảo ứng dụng

Tinh chất trứng cá tầm Caviarmặt nạ Collagen giúp phục hồi – trẻ hóa da nhạy cảm

Giá thành phù hợp, tạo cơ hội cho người tiêu dùng sử dụng sản phẩm tốt

Với Bác Thảo, giá thành là yếu tố quan trọng khi kê toa cho khách hàng, vì sản phẩm có tốt nhưng không tiếp cận được nhiều người dùng thì cũng không thể giúp họ. Chính vì vậy, mỗi lần giới thiệu FAU Bác rất vui vì hầu hết sản phẩm nằm trong tầm chi của khách hàng, không gây “đau ví” mà kết hợp liệu trình thì còn nhận được nhiều ưu đãi từ hãng.

Kem dưỡng quốc dân SOS với mức giá chỉ 760k/tuýp 80g

Mặt nạ xóa bọng, mờ thâm, đầy nhăn mắt giá chỉ 29k/cặp (hộp 880k/60 miếng)

Tinh chất trắng da, mờ nám sạm an toàn cho da nhạy cảm giá 1.380k/chai 100ml

Dễ dàng kết hợp cùng các sản phẩm khác, không gây vón hay kích ứng da

Cuối cùng, yếu tố ít người chú ý nhưng được Bác Thảo chấm điểm 10/10 cho FAU, chính là khả năng linh hoạt phối hợp sản phẩm. Bác cho biết, mỗi nhãn mỹ phẩm/dược mỹ phẩm thường khuyên dùng toàn bộ sản phẩm của họ, vì dùng chung với thương hiệu khác sẽ dễ gây kích ứng và tăng rủi ro gây hại cho da. Tuy nhiên, đây là điều Bác không hề thấy ở FAU. Sau khi nghiên cứu bảng thành phần của từng sản phẩm, Bác biết FAU hầu hết đến từ chiết xuất thiên nhiên, ở nồng độ hoạt tính tối ưu và hoàn toàn loại bỏ paraben, cồn hay một số chất dễ kích ứng.. Vì vậy có thể dùng toàn line sản phẩm, hoặc kết hợp cả FAU với nhãn hiệu khác cũng không gây vấn đề.

Case study khách hàng được Bác kê toa kết hợp sản phẩm FAU và thương hiệu khác

Đơn cử, chị B., khách hàng 27 tuổi tìm đến Bác với nền da bít tắc, nhiều mụn vì các nguyên nhân nội – ngoại kết hợp đã được Bác nặn mụn, chăm sóc da và điện di SOS Ampoule, kết hợp kê toa về nhà với Mặt nạ, Serum SOS và sản phẩm chấm azelaic acid 20% (của nhãn hàng khác). Đến nay, nền da của chị B. không những sạch mụn, mờ thâm mà còn khỏe mạnh từ bên trong với tỷ lệ tái mụn vô cùng thấp.

Kết lại, Bác sĩ Phương Thảo cũng dành một số lời khuyên cho chị em đang chật vật trong việc chăm da hoặc muốn duy trì da khỏe mạnh, đó là nên kết hợp thăm khám, điều trị da trực tiếp tại một cơ sở spa/clinic uy tín để được theo dõi định kỳ, giải quyết vấn đề ngay khi phát sinh trên da; bổ sung thực phẩm chức năng phù hợp với độ tuổi và nhu cầu, không quá ít cũng không quá nhiều để tránh gây áp lực cho nội tạng; che chắn, chống nắng đầy đủ và lối sinh hoạt lành mạnh là tối quan trọng…

Để có thêm nhiều kiến thức và chia sẻ khoa học, bạn có thể theo dõi ngay Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo và fanpage FAU Vietnam, bạn nhé!

————————————————————

Lumi Beauté – Thương hiệu phân phối độc quyền, 100% chính hãng hàng loạt dòng mỹ phẩm chuyên dụng cho spa, với 5 năm được tin chọn bởi hơn 300 spa hàng đầu Việt Nam.

Lumi Beauté, tự tin cùng phái đẹp chăm da chuẩn spa tại nhà.

Website: https://lumibeaute.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/LumiBeaute.Official

#LumiBeauté #myphamFAU #madeinkorea