FAU WHITENING SPOTLIGHT MASK – ĐỈNH CAO MẶT NẠ LÀM TRẮNG TỨC THÌ TỪ THIÊN NHIÊN

Bàn về dòng mặt nạ làm trắng, không thể bỏ qua cái tên FAU Whitening Spotlight Mask. Không chỉ sở hữu tính năng làm trắng lành tính thượng thừa, mặt nạ này còn nắm công nghệ phát hiện và điều chỉnh hắc sắc tố, nhanh chóng chễm chệ trở thành gương mặt quen thuộc trong tủ mỹ phẩm của phái đẹp Hàn Quốc và Châu Âu.

Thực tế chứng minh hiệu quả: Trắng thật chứ không phải trắng ảo quảng cáo. Độ trắng của mặt nạ còn được ví von như lòng trắng trứng

Không kèn trống quảng cáo rầm rộ, FAU Spotlight Whitening Mask trở nên phổ biến chủ yếu thông qua gợi ý từ người đã trải nghiệm vì khả năng đáp ứng nhu cầu làm trắng da tức thì và hiệu quả trên tất cả các nền da. Hiện nay, cùng với xu hướng chuộng vẻ đẹp trong sáng tự nhiên, hạn chế sử dụng quá nhiều mỹ phẩm make-up, người dùng tìm kiếm sản phẩm nâng tông da bền vững theo thời gian. Mặt nạ thường được sử dụng trước những sự kiện quan trọng như tiệc gặp gỡ, ngày hẹn hò quan trọng hay đặc biệt nhất là cho những cô dâu trước ngày cưới 

Sự thần kỳ của FAU Spotlight Whitening Mask đã từng tạo ra một trào lưu giới trẻ Hàn Quốc chia sẻ rần rần hình ảnh đắp mặt nạ một nửa để thử thách khả năng làm trắng trên mạng xã hội. 

Những video đắp mặt nạ cũng được chia sẻ kiểm nghiệm thực tế khả năng làm trắng vượt bậc của dòng mặt nạ này

Không khó để nhận ra sự khác biệt đáng ngạc nhiên giữa làn da trước và sau khi đắp. Làn da trắng sáng bất ngờ, và được phản hồi là không xuống tông suốt ngày dài. Chỉ sau 20 phút đắp, làn da rạng rỡ trắng mịn đã sẵn sàng để bước ra đường mà không cần bất cứ kem nâng tông hay BB Cream. Đáng chú ý, người dùng cũng nhận thấy sự biến mất dần dần của các vết thâm nám qua mỗi lần đắp. Nhờ vậy, sắc da được điều chỉnh đồng đều, màu da được cải thiện chứ không thuần tuý chỉ hiệu quả mỗi lúc đắp. 

Bí mật phía sau siêu phẩm làm trắng âm thầm

Được biết, FAU Spotlight Whitening Mask tính năng làm sáng chuyên sâu nhờ khả năng tối đa hóa việc điều chỉnh sắc da theo quy trình gồm chống tia cực tím, giảm kích ứng da do môi trường bên ngoài, ngăn chặn lan rộng và hình thành hắc sắc tố. Cụ thể, công nghệ phát hiện và tinh chỉnh các đốm hắc sắc tố cho phép mặt nạ này làm suy giảm mật độ melanin dưới da, ngăn chặn việc sản xuất melanin gây ra quá trình oxy hóa có hại cho da. Nhờ đó, các đốm thâm nám được tác động chuyên biệt, giúp cải thiện trúng đích. Đồng thời, bảng thành phần thiên nhiên “xịn đét” bao gồm chiết xuất từ quả ổi thay cho nước tinh khiết thông thường, niacinamide (Vitamin B3), chiết xuất hoa súng và hoa bìm bìm có hiệu quả tổng thể lên quá trình trắng hoá da vô cùng lành tính, mang lại hiệu quả lâu dài. 

Trong đó, ổi được xem là vua của các loại trái cây giàu Vitamin với khả năng làm trắng tuyệt khi chứa hàm lượng vitamin C gấp 3 lần cam chanh, chất xơ gấp 4 lần táo, lại chứa cả vitamin B và E. Với nguồn dưỡng chất ấn tượng đó, da không bị trả lại tông cũ nhanh chóng, giữ sắc trắng hồng lâu dài mà còn được nuôi dưỡng cải thiện từ bên trong sau mỗi lần đắp. 

Tiếp theo là thành phần dược mỹ phẩm làm trắng an toàn hỗ trợ trị nám da thường có trong mỹ phẩm Châu Âu: Alpha-arbutin. Alpha Arbutin rất tốt trong việc cải thiện sắc tố như đốm nâu, mụn và tàn nhang. Đây là thành phần tự nhiên chiết xuất từ ​​thực vật, không có tác dụng phụ và có tác dụng làm trắng da gấp 10 lần so với beta arbutin.

Vi diệu hơn là mặt nạ còn được cấp bằng sáng chế cho phức hợp 4 loại hoa:  hoa cây lưu ly, hoa ngô, hoa oải hương và hoa cúc giúp dưỡng ẩm, cải thiện các triệu chứng khô căng, thô ráp và thiếu đàn hồi của da do nhiệt độ bên ngoài. Dinh dưỡng từ hoa còn có nuôi da và giúp đẩy lùi quá trình lão hóa.

Các thành phần làm trắng và chống lão hóa còn phải kể thêm là:

  • Sodium Palmitoyl Proline + Chiết xuất nước hoa lily : Là một thành phần có hiệu quả trong việc cải thiện sắc tố gây ra bởi căng thẳng như tia cực tím, mụn trứng cá, ô nhiễm môi trường và kích ứng da, làm dịu căng thẳng da bằng cách hạ nhiệt độ da tăng lên do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Palmitoyl Tripeptide + Palmitoyl Dipeptide: Phức hợp peptide giúp tăng tổng hợp collagens và cải thiện độ đàn hồi tổng thể của da
  • Chiết xuất từ hoa Bìm Biếc: là một chất làm trắng tự nhiên, được xác nhận có hiệu quả gấp 4 lần so với axit kojic và khoảng 20 lần so với arbutin trong một thí nghiệm so sánh với axit kojic và arbutin hiện có, và đang nổi lên như một vật liệu làm trắng mới.

Có thể thấy rõ dưỡng chất làm trắng cô đặc sau khi mở gói mặt nạ, bạn hoàn toàn có thể tận dụng để bôi lên tay chân cho hiệu quả làm trắng sáng, mịn mướt da cơ thể hiệu quả.

Ngoài ra, mặt nạ này còn hoàn thành xuất sắc chứng nhận ba không: không chất bảo quản, không hương liệu, không gây kích ứng da bởi Tổ chức kiểm nghiệm da liễu hàng đầu Hàn Quốc. Bạn có thể quẳng đi nỗi lo về trắng da nhờ các chất tẩy hoá học.

Mặt nạ sỡ hữu khả năng ôm sát khuôn mặt với chất liệu từ sợi bông cotton tự nhiên cho khả năng giữ và truyền dưỡng chất vào da hiệu quả, không bị nhỏ giọt như các dòng mặt nạ thông thường

Hiệu quả sản phẩm đã được chứng minh trên 27 quốc gia, đặc biệt ở các nước ĐÔNG NAM Á chuông làn da trắng mịn như Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Singapore và nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam

FAU Spotlight Whitening Mask là mặt nạ làm trắng da đa chức năng, không chỉ làm trắng mà còn cung cấp độ ẩm tuyệt vời và tăng độ đàn hồi da, trẻ hóa làn da có sắc tố như nám, tàn nhang và còn chuyên dụng trong các liệu trình spa/ clinic.

Nơi mua sản phẩm chính hãng để trải nghiệm hiệu quả thần kì 

Tại các nước như khối Châu Âu, Anh, Sing, Hàn, người dùng có thể nhanh chóng sở hữu mặt nạ FAU Spotlight Whitening Mask tại các cửa hàng của thương hiệu FAU. Tuy nhiên, ở Việt Nam, nhiều năm gần đây, phái đẹp muốn mua dùng đều phải thông qua con đường xách tay, hoặc đặt hàng từ nước ngoài với chi phí khá cao hơn so với giá gốc. Mới đây, FAU vừa công bố có đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam là thương hiệu Lumi Beauté. Đây là tin vui với những ai đang tìm kiếm làn da trắng sáng tức thì từ thiên nhiên. 

————————————————————-

Lumi Beauté – Thương hiệu phân phối độc quyền, 100% chính hãng hàng loạt dòng mỹ phẩm chuyên dụng cho spa, với 5 năm được tin chọn bởi hơn 300 spa hàng đầu Việt Nam.

Lumi Beauté, tự tin cùng phái đẹp chăm da chuẩn spa tại nhà.

Website: https://lumibeaute.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/LumiBeaute.Official

#LumiBeauté #myphamFAU #chamdachuanspa

 

Trả lời